Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

 9 mẫu gương nhà tắm đẹp nhất năm 2020

16/04/20 0 Bình luận
Gương nhà tắm đẹp không phải là chiếc gương đắt tiền. Đôi khi gương nhà tắm giá rẻ cũng đủ khiến không gian căn nhà thêm bừng sáng. Điều quan trọng chiếc gương phải phù hợp với phòng tắm. Hãy tham khảo những mẫu gương được yêu thích nhất và những ưu - nhược điểm của nó để có quyết định mua gương phòng tắm sáng suốt nhất nhé.

 9 mẫu gương nhà tắm đẹp nhất năm 2020

Gương nhà tắm đẹp không phải là chiếc gương đắt tiền. Đôi khi gương nhà tắm giá rẻ cũng đủ khiến không gian căn nhà thêm bừng sáng. Điều quan trọng chiếc gương phải phù hợp với phòng tắm. Hãy tham khảo những mẫu gương được yêu thích nhất và những ưu - nhược điểm của nó để có quyết định mua gương phòng tắm sáng suốt nhất nhé.

1. Gương hình tròn mài vát truyền thống

Gương hình tròn phòng tắm vốn là hình dạng gương kinh điển, được sử dụng rất nhiều từ xưa đến nay. Gương hình tròn được mài vát, tập trung mọi sự chú ý vào hình dáng mềm mại, tròn hoàn hảo.

 

guong-tron-mai-vat

 

Ưu điểm của chiếc gương hình tròn này làm mẫu mã rất đẹp, nó có thể phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách nội thất. Việc bạn cần làm là chọn một kích cỡ gương phù hợp với nhà tắm của gia đình.

Nhược điểm cũng đến từ chính hình dáng gương vốn đã quen thuộc này. Gương tròn mài vát nên hầu hết không có phần viền gương cách điệu khiến chiếc gương có vẻ nhạt nhòa, không ấn tượng.

2. Gương hình elip mềm mại

Gương trang trí hình elip  cũng là kiểu dáng gương nổi tiếng vì dễ bài trí. Trước đây người ta thường dùng gương hình elip cho phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc vì chiều dài của gương hình elip cho phép bạn soi bán thân, hình ảnh phản chiếu góc rộng. Trong một vài năm trở lại đây, người ta thường xuyên dùng gương hình elip cho phòng tắm hơn. Đường nét mềm mại cũng khiến cho phòng tắm nhẹ nhàng, tinh tế hơn.

 

guong-hinh-elip-mem-mai

 

Nhược điểm của chiếc gương này là nó không phù hợp khi kết hợp với bàn chậu lavabo. Nếu sử dụng gương hình elip cho phòng tắm, hãy đặt nó ở những chiếc cột hoặc dùng làm tấm gương soi toàn thân. Chắc chắn chiếc gương elip phòng tắm đẹp sẽ phát huy hết tác dụng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tiện ích bất ngờ.

3. Gương hình chữ nhật cho nhà tắm rộng

Có 2 kiểu gương chữ nhật cho nhà tắm đó là gương hình chữ nhật đứng cho nhà tắm diện tích nhỏ, gương hình chữ nhật nằm ngang dành cho nhà tắm rộng.

Ưu điểm của chiếc gương này là giúp không gian trở nên vuông vắn hơn. Gương nhà tắm hình chữ nhật sẽ rất phù hợp cho những ai ưa thích sự ngăn nắp, gọn gàng, không thích quá cầu kỳ các chi tiết trang trí.

 

guong-nha-tam-hinh-chu-nhat

Nhược điểm của gương nhà tắm hình chữ nhật đó là mẫu mã không đa dạng. Gương hình chữ nhật không dễ để kết hợp với những họa tiết mềm mại nên trông chúng có vẻ đơn điệu. Tuy nhiên chiếc gương này vẫn được rất nhiều chuyên gia về nhà cửa lựa chọn cho những không gian sống tối giản - xu hướng của rất nhiều gia đình hiện nay.

4. Gương phong cách tân cổ điển sang trọng

Nghệ thuật tân cổ điển là thứ nghệ thuật không dành cho số đông. Hầu hết những người theo trường phái nghệ thuật này đều có hiểu biết nhất định về văn hóa châu Âu và có tính cách tỉ mỉ, cầu kỳ, yêu thích sự sang trọng.

Gương trang trí nhà tắm đi theo phong cách tân cổ điển tuy nhẹ nhàng, tinh tế, hầu hết là gương có màu sắc tươi sáng, ấm áp. Tuy nhiên phong cách tân cổ điển được thể hiện ở những đường nét trang trí tinh xảo. Vẫn là chiếc gương tròn hay gương hình vuông quen thuộc nhưng với đôi bàn tay khéo léo của những người thợ, viền khung gương sẽ được biến đổi, thêm các họa tiết, hoa văn tân cổ điển để trở nên bắt mắt, thu hút hơn.

 

guong-phong-tam-tan-co-dien

 

Điểm hạn chế của những chiếc gương nhà tắm tân cổ điển là nó khá kén phong cách. Không phải phòng tắm nào cũng phù hợp với kiểu gương này. Bởi vậy gương nhà tắm tân cổ điển đẹp dù có thu hút bạn đến đâu, bạn cũng cần cân nhắc kỹ về phong cách kiến trúc của gia đình trước khi chọn mua.

5. Tủ gương phòng tắm phong cách Hàn Quốc

Gương nhà tắm rất đẹp khi kết hợp tủ đựng đồ, là sự kết hợp thông minh cho những căn nhà có diện tích nhỏ. Với xu hướng sống tại các thành phố lớn, diện tích nhà nhỏ như căn hộ, chung cư, studio,... sẽ rất phù hợp với những chiếc tủ gương phòng tắm.

tu-guong-phong-tam

Không lãng phí một chút không gian nào, đằng sau chiếc gương nhà tắm là một chiếc tủ đựng đồ: Mỹ phẩm, bàn chải răng, khăn tắm, vật dụng cá nhân,... Những đồ vật này sẽ được bảo vệ ngăn nắp và khô ráo trong tủ đồ. Nếu sử dụng tủ gương phòng tắm phong cách Hàn Quốc này, bạn cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền mua phụ kiện, thiết bị vệ sinh nhà tắm.

Điều cần chú ý khi mua chiếc tủ gương nhà tắm này là ngoài chất liệu gương, bạn cũng phải lưu ý đến chất lượng tủ. Chất liệu tủ gỗ sẽ không phù hợp với môi trường ẩm ướt như của phòng tắm. Tủ kính không có sức chịu lực tốt, dễ vỡ. Tủ nhựa bạn sẽ không tránh được mùi hóa chất, mùi của nhựa trong tủ. Vậy nên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn tủ gương phòng tắm này.

6. Gương LED phòng tắm hiện đại

Là chiếc gương dẫn đầu xu hướng nội thất trong nhiều năm trở lại đây nên chiếc gương LED phòng tắm tiếp tục nằm trong danh sách những kiểu gương trang trí được ưa chuộng nhất cũng không có gì ngạc nhiên.

 

guong-den-led-phong-tam-hien-dai

 

Mua 1 được 2. Bạn vừa có một chiếc gương soi trong nhà tắm, vừa có đèn trang trí rất nghệ thuật. Nhà sản xuất gương có gắn đèn LED hiện nay ngày càng cho ra những thiết kế mới lạ, độc đáo để bạn lựa chọn.

Một điểm trừ cho sản phẩm này đó là giá thành. Vì gương là sự kết hợp giữa gương soi và đèn trang trí nên giá thành của nó sẽ đắt hơn những loại gương thông thường khác. Tuy nhiên tính trên lợi ích sử dụng, tính đa năng của gương thì mua gương LED nhà tắm thông minh này cũng rất tiết kiệm.

7. Gương hình dẻ quạt độc đáo

Gương hình dẻ quạt trang trí nhà tắm là mẫu gương có hình dạng độc đáo, rất phù hợp cho những phòng tắm đi theo phong cách thiên nhiên, rộng thoáng. Chiếc gương này sẽ giống như vật bổ trợ giúp cho không gian phòng tắm thêm sảng khoái, không kém gì những khu resort nổi tiếng.

 

guong-re-quat-phong-tam

 

Hình dáng của gương nhà tắm hình dẻ quạt cũng rất thu hút, bắt mắt, xứng đáng là món đồ phụ kiện trang trí nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà. Gương hình dẻ quạt nhà tắm thường được kết hợp với dây thừng treo tường, tạo cảm giác tự nhiên, mộc mạc mà rất hiện đại.

Nhược điểm của chiếc gương này là nó không phù hợp cho những nhà tắm có không gian nhỏ hẹp.

8. Gương ghép nghệ thuật

Gương ghép nghệ thuật nhà tắm mang tính cá nhân rất lớn. Mỗi chiếc gương là một tác phẩm nghệ thuật nói lên gu thẩm mỹ, tính cách, phong cách sống của chủ nhà. Đó chính là lý do vì sao gương ghép nghệ thuật được yêu thích đến như vậy.

 

guong-vien-da-phong-tam

 

Bức tường nhà tắm của bạn sẽ biến thành một phòng tranh xa hoa nếu có gương nghệ thuật này. Bạn hoàn toàn có thể trao đổi với người thợ chế tác về ý tưởng của mình, từ đó tạo ra một chiếc gương có hình dáng độc nhất vô nhị, dành riêng cho bạn.

Vì là loại gương được đặt riêng nên chiếc gương này có giá cao và bạn phải chờ đợi để thợ chế tác chiếc gương ghép nghệ thuật nhà tắm này.

9. Gương nhà tắm khung bo đen cá tính

Đây là mẫu gương được đánh giá là đẹp nhất trong dòng gương dành cho nhà tắm phong cách hiện đại. Đường viền đen nổi bật của gương phù hợp với nhiều loại chậu lavabo. Dù là chậu lavabo sứ hay chậu lavabo bằng đá đều rất hoàn hảo khi kết hợp với gương nhà tắm có khung bo viền màu đen.

Một lời khuyên khi dùng chiếc gương này là bạn hãy đặt chúng dưới một bóng đèn trang trí nhỏ màu trắng tự nhiên hoặc màu vàng ấm áp. Không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều.

 

guong-vanh-thep-den

 

Có thể nói chiếc gương này là mẫu gương hoàn hảo cho năm 2020. Nhược điểm của nó là không phù hợp với những phòng tắm có phong cách cổ điển, tân cổ điển, truyền thống, xưa cũ.

Mua gương nhà tắm đẹp bạn cũng nên quan tâm đến chất liệu gương để có một sản phẩm không chỉ đẹp mà phải bền nữa. NAVADO là thương hiệu gương Bỉ AGC cao cấp, uy tín nhiều năm trong việc phân phối, cung cấp gương nhập khẩu chính hãng. Xem thêm các sản phẩm gương nhà tắm đẹp nghệ thuật cao cấp TẠI ĐÂY.

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.19267 sec| 2086.977 kb