Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Có nên mua đèn sưởi ấm trong nhà tắm?

16/04/20 4 Bình luận
Đèn sưởi ấm nhà tắm có phải chỉ dành riêng cho em bé và người già? Lợi ích của đèn sưởi nhà tắm là gì? Hãy tìm hiểu về đèn sưởi nhà tắm để quyết định xem món đồ này có đáng để cho bạn đầu tư?

Có nên mua đèn sưởi ấm trong nhà tắm?

Đèn sưởi ấm nhà tắm có phải chỉ dành riêng cho em bé và người già? Lợi ích của đèn sưởi nhà tắm là gì? Hãy tìm hiểu về đèn sưởi nhà tắm để quyết định xem món đồ này có đáng để cho bạn đầu tư?

1. Tác dụng của đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm là chiếc đèn làm từ bóng hồng ngoại hoặc bóng đèn halogen có tác dụng làm ấm không gian phòng tắm khi sử dụng. Đèn hoạt động theo nguyên lý bức xạ hồng ngoại đối với đèn sưởi hồng ngoại và đốt cháy oxy tạo ra hơi nóng với đèn halogen.

den-suoi-am-tran-cho-phong-tam

Thời gian làm ấm không gian của đèn sưởi phòng tắm rất nhanh, Nhờ đó nhiệt độ phòng tắm tăng lên, tạo nên không gian ấm cúng, thư giãn khi bạn tắm, nhất là trong những ngày lạnh giá, mưa nhiều. Đối với trẻ sơ sinh thì chiếc đèn sưởi ấm cũng rất quan trọng. Vì trẻ sơ sinh còn yếu ớt nên đèn sưởi sẽ giúp ngăn cản việc bé bị nhiễm lạnh, cảm lạnh trong lúc tắm.

Ngoài ra đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại còn có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh xương khớp, giảm đau hay giúp bạn có tinh thần thư giãn, thoải mái sau thời gian căng thẳng, mệt mỏi.

Tính ứng dụng của đèn sưởi ấm phòng tắm cũng khá cao. Vì thiết kế mẫu mã đẹp, gọn gàng, đơn giản nên nó nhiều khi được sử dụng cho cả phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,...

2. Đèn sưởi ấm nhà tắm có thật sự cần thiết hay không?

Hầu hết các gia đình hiện nay đều sử dụng bình nóng lạnh để đun nóng nước khi tắm. Vậy tại sao cần có thêm đèn sưởi phòng tắm? Nhất là khi mùa đông, mùa lạnh chỉ kéo dài 3 - 4 tháng trong năm thì việc mua đèn sưởi phòng tắm có quá lãng phí?

Câu trả lời là không. Vì đèn sưởi phòng tắm không chỉ dùng cho mùa đông. Thực tế tình hình thời tiết hiện nay không chỉ có mùa đông lạnh. Trong những ngày mùa hè mưa bão kéo dài hoặc thời tiết vào thu, nhiệt độ thay đổi bất thường thì bạn sẽ cần đến đèn sưởi ấm nhà tắm.

den-suoi-ba-bong-navado

Bình nước nóng chỉ có tác dụng làm nóng nước, còn nhiệt độ phòng tắm thì vẫn lạnh. Một chiếc đèn sưởi ấm phòng tắm sẽ giúp bạn cân bằng, tạo môi trường an toàn hơn khi tắm. Thêm vào đó thì đèn sưởi còn tạo nên không gian thư giãn lý tưởng để bạn trút bỏ mệt mỏi.

Hiển nhiên tác dụng của đèn sưởi nhà tắm trong những gia đình có trẻ nhỏ và người già là không thể phủ nhận. Đây là những thành viên có sức khỏe yếu, sức đề kháng không cao, rất dễ bị ảnh hưởng vì những yếu tố thời tiết. Để việc tắm gội không còn là nỗi lo lắng, sợ hãi thì bạn cần đến chiếc đèn sưởi ấm phòng tắm.

den-suoi-phong-tam-chat-luong

Một điều nữa khiến đèn sưởi phòng tắm không thể thiếu trong các gia đình hiện đại đó là nó dành cho những người thường xuyên tắm đêm. Có thể công việc trong ngày bận rộn, hoặc thói quen tập thể dục buổi tối, đi đá bóng, chơi thể thao về muộn,... nên nhiều khi bạn phải tắm đêm. Đây là việc không được các bác sĩ khuyến khích vì nhiệt độ cơ thể  và nhiệt độ môi trường ban đêm chênh lệch lớn, dù phòng tắm nhà bạn kín đi chăng nữa thì việc tắm đêm cũng rất nguy hiểm, có khả năng gây ra đột quỵ. Bởi vậy, chiếc đèn sưởi phòng tắm là giải pháp an toàn cho lúc này. Đừng để cơ thể đi ngủ trong trạng thái còn mồ hôi bẩn sẽ rất khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Trên đây là những lý do đủ để bạn quyết định đầu tư một chiếc đèn sưởi phòng tắm cho gia đình của mình?

3. Mua đèn sưởi ấm phòng tắm ở đâu tốt?

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn sưởi phòng tắm đa dạng. Phổ thông nhất là đèn sưởi ấm phòng tắm halogen và đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua.

Đèn sưởi phòng tắm halogen thường có kích thước nhỏ gọn, tiện cho việc di chuyển. Hầu hết đèn halogen hiện nay có những chế độ an toàn, tự động ngắt điện khi bị đổ, khi nhiệt độ quá nóng hay phun sương để tránh khô da. Đèn sưởi halogen có giá rẻ, chưa đến 1 triệu đồng tuy nhiên độ bền của sản phẩm lại không cao. Nguyên lý hoạt động là đốt cháy oxy nên tuyệt đối không dùng cho phòng kín. Loại đèn này cũng khá tốn điện và khả năng giữ nhiệt thấp.

den-suoi-phong-tam-gia-re

Được khuyên dùng nhiều hơn là đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại. Giá đèn sưởi hồng ngoại khá đắt nhưng nó lại rất tiết kiệm điện, sử dụng an toàn hơn và thiết kế cũng bắt mắt hơn. Nhược điểm của nó là phải lắp đặt cố định. Tuy nhiên với hầu hết các không gian phòng tắm hiện nay thì không phải là vấn đề.

Để mua đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại cao cấp bạn hãy tham khảo các sản phẩm của NAVADO. Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm treo tường 2 bóng, đèn sưởi nhà tắm treo tường 3 bóng, đèn sưởi nhà tắm âm trần 1 bóng, đèn sưởi phòng tắm âm trần 2 bóng, đèn sưởi phòng tắm âm trần 3 bóng, đèn sưởi phòng tắm âm trần 4 bóng,.... và rất nhiều sản phẩm đa dạng khác. Mời bạn ghé thăm website tại đường LINK để tìm hiểu thêm về sản phẩm đèn sưởi ấm trong phòng tắm của NAVADO.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 4 bình luận và đánh giá)

Mình là kiến trúc sư đã lắp sản phẩm đèn bên bạn. Khách hàng cực kỳ thích thú. Hy vọng sẽ hợp tác lâu dài với công ty bạn.

Trả lời.

Bên bạn lắp đặt rất chuyên nghiệp và cẩn thận. Sắp tới xây nhà cho ông bà ở quê mình sẽ làm trần thạch cao để lắp đèn bên bạn

Trả lời.

Tôi đã mua sản phẩm đèn âm trần của hãng này. Thiết kế khá hay và độc đáo. Hiện tại gđ vẫn đang sử dụng bình thường.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.42209 sec| 2078.633 kb