Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Bí quyết thay đổi không gian sống lý tưởng

01/11/19 0 Bình luận
Thiết kế và bày trí nhà như thế nào và ra sao để chúng ta có một không gian như ý muốn?Phòng khách là phần không gian quan trọng, thế nhưng góp phần làm cho ngôi nhà của chúng ta trở nên lý tưởng thì không thể thiếu phòng bếp và phòng tắm, ở bài viết này Navado sẽ mách bạn bí quyết bố trí phòng tắm và phòng bếp thành không gian lý tưởng nhé!

Bí quyết thay đổi không gian sống lý tưởng

Trước đây, khi kinh tế chưa phát triển, đời sống nhân dân còn thấp, tiền bạc không có nhiều thì người ta chỉ muốn và cần một ngôi nhà chắc chắn, không thủng, dột là đã mãn nguyện lắm rồi. Nhưng dần dần, thời gian trôi qua, xã hội phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng lên thì giờ đây người ta không chỉ mong ngôi nhà có thể ở nữa, mà nhà cần phải đẹp, sạch sẽ, sang trọng, nổi bật, tiện nghi, và hơn hết nhà còn là nơi thư giãn và quây quần của các thành viên trong gia đình sau mỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi và áp lực vì thế không gian nhà ở đóng vai trò rất quan trọng và được gia chủ chú ý về mọi mặt từ khâu xây dựng, thiết kế tới bày trí.

Thiết kế và bày trí nhà như thế nào và ra sao để chúng ta có một không gian như ý muốn?Phòng khách là phần không gian quan trọng, thế nhưng góp phần làm cho ngôi nhà của chúng ta trở nên lý tưởng thì không thể thiếu phòng bếp và phòng tắm, ở bài viết này Navado sẽ mách bạn bí quyết bố trí phòng tắm và phòng bếp thành không gian lý tưởng nhé!

I.Bố trí không gian phòng bếp

-Phòng bếp còn được gọi là nơi “giữ lửa hạnh phúc gia đình”, bởi vậy không gian phòng bếp phải luôn được đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ, thoáng.Thông thường chúng ta hay sử dụng kính màu để ốp tường bếp, như vậy vừa làm sáng bếp, dễ dàng vệ sinh khi tường bị nước hay dầu mỡ bắn vào,tường sau một thời gian sẽ không bị ố, mốc, mất thẩm mỹ như khi chúng ta chỉ dùng sơn thông thường.

-Thế nhưng ốp tường bằng kính, khi chúng ta muốn lắp thêm kệ hay giá treo đồ phụ mà cần khoan đục thì đó là điều không thể bởi vì khoa đục có thể gây vỡ, nứt,bức tường kính ấy, mà nguyên tủ bếp thì không thể để được hết những chai lọ gia vị trong bếp, hoặc nếu có thể để đủ thì sẽ rất bất tiện khi chúng ta lấy sử dụng, cực kì mất thời gian.

-Navado xin giới thiệu một mẫu phụ kiện dán tường giành riêng cho phòng tắm ốp kính của gia đình bạn, sản phẩm chỉ cần dán trực tiếp lên tường kính mà không cần khoan hay đục, với chân dán có cấu tạo từ keo 3M siêu chắc chắn của Mỹ, chịu lực cao lên tới 7kg vì thế chúng ta có thể để đồ thoải mái mà không lo bị rơi rụng, với hàng loạt những mẫu phụ kiện với kích cỡ, kiểu dáng, mẫu mã, chức năng khác nhau để có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình dù phòng bếp lớn hay nhỏ, phụ kiện không khoan tường Navado hiện nay đang là một trong những sản phẩm cực kì lý tưởng cho người tiêu dùng. Không những có chức năng để đồ mà phụ kiện Navado còn góp phần làm cho không gian phòng bếp nhà bạn thêm độc đáo, tiện ích và có tính thẩm mỹ hơn!

Mẫu kệ cài dao dán tường đa năng

-Mẫu kệ đựng đồ hai tầng cực kì phù hợp cho gia đình nào ở phòng bếp có nhiều chai lọ, gia vị

-Mẫu kệ gia vị đa chức năng vừa có thể để đồ, vừa vắt khăn,vừa cài dao là mẫu sản phẩm lý tưởng cho phòng bếp có nhiều đồ nhưng không gian bếp lại hẹp.

II.Thiết kế không gian phòng tắm

-Ngoài phòng bếp thì không gian phòng tắm cũng là phần không gian cần được chú ý, để làm cho không gian phòng tắm được sáng, nổi bật, đẹp thì chúng ta nên sử dụng những vật dụng cũng như phụ kiện, vật liệu trong đó với những màu đơn sắc. -Ngoài ra việc lắp đặt thêm những phụ kiện đựng đồ, treo khăn cũng cực kì cần thiết, Navado là một trong những đơn vị đi đầu về sản xuất và phân phối phụ kiện phòng tắm tiện lợi,sản phẩm từ chối lối lắp đặt cũ là khoan đục, vừa bất tiện, mất thời gian, ồn ào, mà khi khoan đục sẽ rất có thể gây vỡ, nứt bức tường ốp đá, gạch men cao cấp của gia đình bạn!

-Với chất liệu inox cao cấp được mạ tĩnh điện chống han gỉ, sản phẩm lắp đặt phù hợp ở môi trường có chứa nhiều nước và độ ẩm như nhà tắm cũng sẽ không bị hoen gỉ như những sản phẩm thông thường.

-Một số mẫu sản phẩm phụ kiện nhà tắm thông dụng tiện ích:

-Kệ bàn chải dán tường là một trong những mẫu sản phẩm tiện ích được người tiêu dùng lựa chọn ngay khi mới trông thấy, kệ vừa có thể cài bàn chỉ, kem đánh răng, cốc cực kì tiện lợi.

-Kệ đựng đồ đa chức năng, chúng ta vừa có thể đựng đồ, vừa có thể treo khăn tiện lợi.

-Vắt khăn giàn inox là mẫu kệ vắt khăn lý tưởng cho phòng tắm gia đình bạn đó, với kích thước dài lên tới 60cm thì chúng ta có thể để khăn lớn tới nhỏ đều được.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp quý khách hàng thiết kế không gian phòng tắm, phòng bếp, tiện lợi!

Xem thêm nhiều mẫu sản phẩm tiện ích khác tại đây https://phukienphongtamnavado.com

 

 

 

  •  

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.09650 sec| 2054.883 kb