Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Mẹo nhỏ để nới rộng không gian nhà tắm

04/07/19 0 Bình luận
Mẹo nhỏ để nới rộng không gian nhà tắm,Phòng tắm giờ đây là nơi được chú trọng trong kiến trúc của ngôi nhà bạn.

Mẹo nhỏ để nới rộng không gian nhà tắm

Phòng tắm giờ đây là nơi được chú trọng trong kiến trúc của ngôi nhà bạn. Vậy thì làm thế nào để giữ cho phòng tắm luôn mới và khiến phòng tắm trở nên rộng hơn? Hãy tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây nhé

1.Chọn màu gạch có tông sáng cho tường nhà tắm

Để nhà tắm trở nên tươi sáng và rộng rãi chúng ta nên ốp gạch có những màu sáng để kết hợp với một số phụ kiện phòng tắm sẽ khiến cho phòng tắm trở nên rộng rãi và bắt mắt hơn thay vì sử dụng gam màu tối.

2.Ánh sáng đủ cho không gian

Giống như lựa chọn gạch màu sáng cho nhà tắm thì ánh sáng cũng là một phần quan trọng để làm bừng sáng không gian. Ánh sáng nhẹ vừa đủ kết hợp với màu gạch sẽ tạo nên không gian thoáng đãng và rộng rãi vậy nên khi lựa chọn bóng đèn cho nhà tắm bạn nên chọn ánh sáng vừa đủ phù hợp cho không gian.

3.Dùng phụ kiện phòng tắm nhỏ gọn để tăng diện tích nhà tắm

Thay vì sử dụng những bồn rửa mặt hoặc bồn tắm to làm chiếm diện tích thì chúng ta nên thay thế bằng những thứ nhỏ gọn hơn để tăng diện tích lên.

4. Phòng tắm nên có nhiều cửa sổ để tăng ánh sáng

Cửa sổ sẽ khiến không gian phòng tắm trở nên bừng sáng  ngoài ra gió trời lùa vào sẽ khiến phòng tắm khô thoáng không gây ẩm mốc làm khó chịu.

5. Sử dụng những kệ đựng đồ thông minh tránh chiếm nhiều diện tích

Nếu như chúng ta thường hay đóng kệ gỗ hay tủ để đựng quần áo, mỹ phẩm và những dụng cụ khách thì thay vào đó hãy sử dụng những kệ đựng đồ thông minh tiện ích. Vừa nhỏ gọn mang tính thẩm mỹ mà lại không phải khoan tường. Với nhiều mẫu mã đa dạng có thể đựng chai lọ mỹ phẩm và quần áo. Đó là giải pháp lưu trữ cực kỳ tuyệt vời đối với mọi gia đình.

6..Lắp thêm gương phòng tắm để mở rộng không gian

Cách hiệu quả nhất là nên sử dụng gương trong phòng tắm. Gương trong phòng tắm ngoài nhiệm vụ là để soi và để sửa soạn trang phục trước giờ đi làm hay còn để chải chuốt đầu tóc thì nó còn làm căn phòng càng thêm sáng và cảm giác trở nên rộng rãi hơn. Phòng tắm hẹp bạn nên chọn lựa gương có kiểu dáng đơn giản để bớt rườm khi có mặt chiếc gương. Gương bỉ hiện nay đang được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi chất lượng nên khi lựa chọn gương các bạn hãy tìm hiểu kỹ càng rồi hãy mua.

Trên đây là những mẹo nhỏ giúp nới rộng không gian phòng tắm mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng rằng sau khi tham khảo được bài viết này mọi người có thể biến phòng tắm nhà mình trở nên thoáng mát và rộng rãi nhất có thể.

>>>>>Tham khảo thêm phụ kiện phòng tắm tiện ích không khoan tường>>>

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01942 sec| 2018.055 kb