Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Mẹo trang trí phòng tắm nhỏ sang trọng

26/07/19 0 Bình luận
Hiện nay xu hướng nhà ở của các hộ gia đình chủ yếu là các chung cư vì vậy diện tích của mỗi căn nhà sẽ bị thu hẹp hơn so với nhà ở mặt đất thông thường, chính vì vậy mà diện tích các phòng cũng thu hẹp theo như phòng tắm, phòng bếp, phòng ngủ... Trong đó phòng tắm là nơi khá được quan tâm về thiết kế, vậy vậy diện tích phòng tắm nhỏ như vậy, gia chủ phải làm sao để có một không gian tắm được thư giãn, thoải mái?

Ở bài viết này chúng tôi sẽ giói thiệu tới các bạn 5 mẹo trang trí cho phòng tắm nhỏ, hy vọng những mẹo sau có tể giúp bạn trang trí phòng tắm vừa sang trọng, vừa thoải mái!

Lựa chọn ốp tường và lát nền gạch

Mẹo trang trí phòng tắm nhỏ sang trọng

Đối với phòng tắm nhất là phòng tắm nhỏ chúng ta nên sử dụng gạch để ốp tường và lát nền,nên chọn những màu gạch đơn giản như một màu hoặc những màu thân thiện quen thuộc với con người như màu vân đá, màu gỗ hoặc những màu đơn sắc sáng vừa tạo độ thân thiện.

Ốp tường bằng gạch vừa góp phần làm sáng, mở rộng phòng tắm, vừa hiện đại mà lại sang trọng, dễ dàng vệ sinh,tiện lợi cho người sử dụng, bề mặt tường sẽ luôn sáng bóng, không dễ bị ẩm mốc như tường sơn hoặc vôi.

Lắp đặt những kệ để đồ thông minh, tiện ích cho người sử dụng

Mẹo trang trí phòng tắm nhỏ sang trọng

Trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ để đồ thông minh hỗ trợ cho người sử dụng thế nhưng đa số các mẫu sản phẩm đều phải sử dụng tới khoan, đục. Phải lắp đặt như thế nào khi tường nhà bạn lại ốp gạch men đắt tiền, bạn không muốn bị ảnh hưởng tới tường? Khi muốn di chuyển vị trí kệ chỗ cũ vẫn còn vương lại vết khoan, rất xấu.

Vậy phải làm sao? Thật đơn giản đó là bạn sử dụng kệ để đồ thông minh dán tường của Navado, sản phẩm lắp đặt trực tiếp bằng cách dán lên bề mặt tường mà không cần sử dụng tới khoan hay đục, di chuyển vị trí dễ dàng, không lưu lại vết tích, giúp chúng ta sắp xếp đồ đạc gọn gàng khoa học, tô điểm cho phòng tắm thêm thẩm mỹ, tiết kiệm được một khoảng không gian lớn, giúp nới rộng không gian phòng tắm.

Đối với những phòng tắm nhỏ chúng ta có thể tận dụng được cả góc tường để lắp đặt kệ để đồ như kệ góc, ngoài ra có rất nhiều mẫu sản phẩm khác cho chúng ta thoải mái lựa chọn như kệ bàn chải, kệ vắt khăn, kệ để đồ chai lọ...cực kì tiện lợi. Xem ngay: Phụ kiện phòng tắm inox dán tường gạch men Navado

Mẹo trang trí phòng tắm nhỏ sang trọng

Trang trí thêm cây cảnh bình hoa nhỏ.

Ngoài lắp đặt những chiếc kệ chính ra chúng cũng nên tô điểm thêm cho phòng tắm bằng một chậu hoa hoặc cây cảnh nhỏ để tạo sự sáng tạo cho phòng tắm, làm cho ta có cảm giác thoải mái, thư giãn khi bước vào, làm cho không gian phòng tắm trở nên đa dạng hơn.

Thiết kế lắp gương đèn led

Mẹo trang trí phòng tắm nhỏ sang trọng

Thời nay, gương là vật dụng không chỉ để soi mà nó còn làm vật trang trí cực kì hữu ích không chỉ cho phòng tắm nữa mà còn ở phòng ngủ, phòng khách.

Lắp đặt gương đèn led ở phòng tắm vừa tạo độ sang trọng, vừa giúp không gian phòng tắm sáng và nổi bật hơn. Gương led là một gợi ý cực kì hay cho phòng tắm bị thiếu ánh sáng, với nhiều kích thước kiểu dáng như tròn, vuông chúng ta có thể lựa chọn kích thước và hình dáng phù hợp với phòng tắm gia đình.

Lắp đặt những sản phẩm được bo tròn, hạn chế những góc nhọn

Đối với phòng tắm có diện tích nhỏ chúng ta nên lắp đặt những chiếc kệ như bệ xí, bồn lavabol, gương, được bo tròn hoặc có hình elip vừa nới rộng được không gian, vừa an toàn cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Mong rằng một vài gợi ý trên đây sẽ là gợi ý hay cho các bạn khi cần thiết kế phòng tắm có diện tích nhỏ.

Xem thêm: 

Cách giữ nhà tắm nhà vệ sinh luôn sạch sẽ thoáng mát

Hô biến không gian phòng tắm trở thành nơi thư giãn


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01754 sec| 2018.758 kb