Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Mua phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường của Navado có đảm bảo không?

17/02/20 1 Bình luận
Từ nhiều năm trở lại đây sản phẩm không khoan đục đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm hiểu để sử dụng. Nhưng tâm lý khi mua hàng vẫn đang run sợ vì  trước đây đã mua phải những sản phẩm của Trung Quốc độ bền không được tốt, inox thì han gỉ. 10 khách hàng hỏi mua thì có tới 8/10 khách hỏi rằng sản phẩm có chắc chắn không và có chịu được sức chịu nặng như quảng cáo hay không. Vậy thì ở đâu mới bán đồ tốt, được đảm bảo mà sử dụng không sợ rơi. Để bỏ ra số tiền vài trăm trải nghiệm sản phẩm mà mang thêm bực tức vào người thì bạn sẽ xử lý như thế nào.

 Mua phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường của Navado có đảm bảo không?
 

Đã có rất nhiều khách hàng đã qua trực tiếp showroom trưng bày sản phẩm để mua hàng mà không dám mua hàng online vì không tin tưởng về mẫu mã, độ chắc mà sản phẩm công ty Navado đang cung cấp. Nhưng lúc đến mua hàng đều rất thích và vui vẻ ra về. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao lại như thế và đến bây giờ nhắc đến “không khoan tường” thì khách hàng chỉ nghĩ đến trong đầu là mua của Navado

Từ nhiều năm trở lại đây sản phẩm không khoan đục đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm hiểu để sử dụng. Nhưng tâm lý khi mua hàng vẫn đang run sợ vì  trước đây đã mua phải những sản phẩm của Trung Quốc độ bền không được tốt, inox thì han gỉ. 10 khách hàng hỏi mua thì có tới 8/10 khách hỏi rằng sản phẩm có chắc chắn không và có chịu được sức chịu nặng như quảng cáo hay không. Những khách hàng đón chúng tôi đều vui vẻ tiếp đón vài giải thích với họ.
Vậy thì ở đâu mới bán đồ tốt, được đảm bảo mà sử dụng không sợ rơi. Để bỏ ra số tiền vài trăm trải nghiệm sản phẩm mà mang thêm bực tức vào người thì bạn sẽ xử lý như thế nào.

Hiểu được tâm lý đó Navado đã bước đầu đi vào sản xuất và trải nghiệm. Đã thử treo nặng và để trong môi trường có hơi nước để kiểm chứng rồi mới đưa vào dây truyền sản xuất hàng loạt. Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm của Navado là miếng dán có thể vệ sinh rồi sấy khô và dùng lại được như mới. Chính vì thế khách hàng rất thích. Họ không phải mua miếng dán để thay thế hay mua để sau này muốn di chuyển khi phát sinh.
 

Ngoài ra Navado còn được khách hàng tin tưởng khi dám cam kết bảo hành lên tới 02 năm cho khách hàng. Một điều mà trước giờ rất ít ai làm. Bởi các sản phẩm trước đây đều không đảm bảo nên không dám bảo hành cho khách hàng. Đã rất nhiều lần khách hàng phàn nàn bỏ ra vài trăm nhưng dùng 1 thời gian là rơi nhưng đến với Navado chúng tôi khẳng định độ chắc và trong vòng 02 năm sử dụng nếu có vấn đề gì sẽ được thay mới hoàn toàn.

Trên đây là 1 số hình ảnh khách hàng ( anh Nguyễn Nghĩa địa chỉ tại Xã Yên Hoà - huyện Đà Bắc - tỉnh Hoà Bình 0329.xx.6666 / 0969.xx.5555 đã sử dụng lắp trong phòng tắm của gia đình mình. Mới đầu anh cũng hơi lo lắng khi mua online nhưng khi trải nghiệm thì a đã sắm cho cả phòng tắm của nhà mình toàn là phụ kiện không khoan tường của Navado

 

Kệ vắt khăn đôi inox GS - 5009

Kệ vắt khăn đôi GS - 5009

Kệ đựng đồ inox không khoan tường GS - 5013

Kệ đựng đồ inox GS - 5013

Kệ đựng bàn chải đánh răng GS - 3014

Kệ đựng bàn chải đánh răng GS - 3014

Kệ vắt khăn giàn GS - 6001

Kệ vắt khăn giàn GS - 6001

Hình ảnh tiếp theo được chúng tôi chụp lại tại nhà anh Trần Tuấn Đăng 0978xx5454 địa chỉ ở Chung cư Thái Hà ngõ 43 Phạm Văn Đồng. Mới đầu chỉ mua 1 kệ đựng bàn chải đánh răng để sử dụng. Một thời gian sau quay lại mua nguyên 1 combo phụ kiện dành cho nhà bếp để phục vụ việc nấu ăn cho người vợ của mình. Qua đó cho thấy khách hàng mới đầu khi mua sử dụng đều quay lại lần 2 vì lợi ích mà sản phẩm mang lại đã đáp ứng nhu cầu của họ.

Khi chưa lắp kệ treo đồ

Hình ảnh khi chưa có kệ đựng đồ

 

Hình ảnh khi đã có kệ lắp lên

Hình ảnh khi đã lắp kệ bàn chải lên

Combo bộ phụ kiện nhà bếp Navado

Combo bộ phụ kiện nhà bếp Navado

Với kinh nghiệm lâu năm thì giờ đây trên thị trường Navado đang là 1 thương hiệu lớn trong lĩnh vực phụ kiện phòng tắm. Mà đặc biệt là sản phẩm phụ kiện inox không khoan tường. Thượng hiệu của Navado đã được biết tới và giờ đây khách hàng đặt mua sản phẩm có thể lên google gõ trực tiếp từ khóa “ phụ kiện không khoan tường Navado” để vào website mua hàng hoặc liên hệ trực tiếp trên page FB: Phụ kiện inox không khoan tường.Giờ đây khách hàng ở khắp 64 tỉnh thành có thể mua hàng trực tiếp mà không cần đến tận nơi bởi chúng tôi cam kết hình ảnh và thực tế giống hệt nhau. Đến tận nơi mua và mua ship COD về tỉnh cũng được bảo hành chính hãng trong vòng 02 năm. Ngoài ra để được tư vấn và giải đáp thắc mắc thì quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0962.029.488.
Khách hàng lưu ý khi mua sản phẩm trên mạng kiểm tra đúng sản phẩm , nguồn gốc xuất xứ để tránh bị gặp phải hàng giả, hàng nhái của công ty Navado. Chúc quý khách hàng lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý !!!!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Tôi đã mua sản phẩm của bên công ty. Lúc đầu lắp lên mạch viên gạch xong bóc ra dán lại vẫn bình thường. Từ đó đến nay vẫn chắc chắn. Tôi ở chung cư Eco Green 286 Nguyễn Xiển

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.72065 sec| 2061.164 kb