Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Những lưu ý khi sử dụng phụ kiện inox không khoan tường

27/05/19 0 Bình luận
Ngày nay phụ kiện khoan tường đang dần được thay thế bởi những sản phẩm không khoan tường với nhiều tính năng tiện ích như không cần khoan vít gây tốn kém chi phí, lắp đặt dễ dàng kể cả phụ nữ cũng có thể làm được, hay giữ được tính thẩm mĩ cho bức tường, di chuyển vị trí lắp đặt thuận tiện.....

Những lưu ý khi sử dụng phụ kiện inox không khoan tường

Navado là công ty đi đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất phụ kiện inox không khoan tường cao cấp đang được nhiều khách hàng tin dùng. Nắm giữ ưu điểm vượt trội là không khoan tường với công nghệ hút, dán chân không hiện đại, phù hợp với mọi không gian, mọi kiểu thiết kế nội thất và môi trường phòng tắm, phòng bếp thường xuyên ẩm ướt.

Phụ kiện inox không khoan tường lắp đặt và sử dụng rất dễ dàng, tiện ích tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về nguyên lý của sản phẩm để có thể phát huy hết công dụng của nó. Ở bài viết này chúng tôi đưa ra những lưu ý sau cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm:

Sản xuất phụ kiện inox không khoan tường

I. Những lưu ý khi sử dụng phụ kiện inox không khoan tường

Nguyên lý của sản phẩm dán, hút chân không là không được để không khí ở phía trong, chính vì thế khi lắp đặt khách hàng cần chú ý:

1.Đối với chân dán

Khi lắp chân dán chúng ta không lắp lên mạch của viên gạch hay bề mặt có vân, miết thật kĩ xung quanh chân dán để đẩy hết không khí ra ngoài và 5-6h sau khi lắp mới để vật dụng lên nhằm đảm bảo khả năng bám dính tốt nhất của chân dán. Tránh trường hợp lắp sai cách dẫn đến hiệu quả sửu dụng không cao.

Hướng dẫn lắp đặt phụ kiện inox không khoan tường

2.Đối với chân hút

Ấn kĩ gen trắng ở giữa chân hút là thao tác quan trọng giúp đẩy hết không khí ra ngoài trong quá trình lắp đặt sản phẩm hút chân không. Khi lắp chúng ta cũng cần căn chỉnh chuẩn xác để chân hút 2 bên được đồng đều, tránh lắp lệch sản phẩm làm giản đi tính thẩm mỹ

II. Lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm

-Trong quá trình sử dụng khổng thể tránh khỏi việc sản phẩm bị bám bẩn vì thế chúng ta cần thường xuyên vệ sinh kệ bằng cách dùng khăn ướt lạu sạch các vết bám, bụi bẩn để inox luôn sáng bóng, giữ được tính thẩm mỹ cao.

-Sử dụng 3-4 tháng chúng ta nên miết lại chân dán, hay ấn lại gen trắng ở chân hút để độ bám dính luôn được đảm bảo

-Với chân hút có thêm lớp silicon ngăn ngừa nước và không khí xâm nhập. Chính vì thế khi sử dụng một thời gian chúng ta nên tháo chân hút ra vệ sinh lớp silicon bằng nước rửa bát sau đó để khô lớp silicon trong chân hút sẽ được tái tạo lại như mới. Đây là điểm đặc biệt của sản phẩm hút chân không Hàn Quốc khác hẳn với những sản phẩm Trung Quốc thông thường.

Hướng dẫn vệ sinh sản phẩm

>>>>>>>>>Xem luôn 100 sản phẩm kệ inox gia dụng tiện ích>>>>>>>>>>>>

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.17373 sec| 2023.023 kb