Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Phụ kiện phòng tắm cao cấp

26/04/19 0 Bình luận
Sử dụng sản phẩm của Navado, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo bề mặt tường nhà mình bị hỏng hay mất thẩm mỹ.

Phụ kiện phòng tắm cao cấp Navado với nhiều ưu điểm vượt trội.

Là sản phẩm tiện ích được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại phụ kiện phòng tắm cao cấp Navado  là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Chất lượng tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng và là sản phẩm vô cùng tiện ích đối với mọi gia đình. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng hiểu rõ hết những ưu điểm vượt trội của phụ kiện phòng tắm cao cấp Navado. Chúng tôi sẽ chia sẻ để giúp quý khách hàng có thể biết được những tính năng mà sản phẩm mang lại

>>>>>>Xem luôn 50 mẫu kệ inox cao cấp đẹp decor>>>>>>>

Sản xuất trên dây chuyển công nghệ cao

Phụ kiện phòng tắm cao cấp Navado sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Hàn Quốc với nhiều ưu điểm bất ngờ chinh phục được khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Sử dụng sản phẩm của Navado, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo bề mặt tường nhà mình bị hỏng hay mất thẩm mỹ. Ở môi trường phòng bếp, phòng tắm thường xuyên ẩm ướt nhưng với miếng dán - hút cấu tạo đặc biệt độ bám dính của sản phẩm sẽ luôn được đảm bảo.

 

Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp không han gỉ

Phụ kiện phòng tắm cao cấp Navado được làm bằng chất liệu inox cao cấp mạ tĩnh điện dày dặn và sáng bóng, không han gỉ, bám dính chắc chắn trên bề mặt bằng phẳng của đá, kính, gỗ, gạch men và khả năng chịu lực cao.

Thiết kế độc đáo đa dạng phù hợp với mọi không gian

Với thiết kế độc đáo, phụ kiện phòng tắm cao cấp Navado phù hợp với mọi không gian phòng bếp, phòng tắm giúp cho mọi đồ dùng được sắp xếp gọn gàng khoa học và tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian trở nên sang trọng, hiện đại.

Đặc biệt khi sử dụng phụ kiện cao cấp Navado, bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí lắp đặt sản phẩm, dễ dàng tháo ra vệ sinh và lắp lại đơn giản mà không làm mất thời gian.

 CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

VP Hà Nội:   Nhà số 5/33/100 (ngõ 100 là phố Nghĩa Đô) Hoàng Quốc Việt – Hà Nội.

VP TP.HCM: Số 50 – Đường 45 – Phường 14 – Quận Gò Vấp -TPHCM 

VP Đà Nẵng: Số 164 - Lê Đại Hành - Quận Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Điện Thoại: 0962 029 488  hoặc 0963 627 198

Website: http://phukienphongtamnavado.com

Email: decornavado@gmail.com  


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05828 sec| 2017.656 kb