Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Giá phụ kiện phòng tắm Navado là cao cấp

05/07/19 0 Bình luận
Sản xuất phụ kiện inox cao cấp không khoan tường ngày nay là áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để cho ra sản phẩm cao cấp hữu ích nhất.

Giá phụ kiện phòng tắm Navado là cao cấp - Đẳng cấp vượt trội !

Các cụ có câu " tiền nào của ý " có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết giá sản phẩm của bên chúng tôi nhưng chúng tôi cam kết rằng giá cả luôn đi kèm theo chất lượng. Và chất lượng sản phẩm nằm ở đâu thì mọi người hãy cùng chúng tôi phân tích qua bài viết dưới đây nhé.

I.Dây chuyền sản xuất tiên tiến áp dụng công nghệ Hàn Quốc

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến giúp những mẫu mã trở nên đa dạng. Các mối hàn đến từng chi tiết trên sản phẩm được đảm bảo, mang tính thẩm mỹ hơn. Inox 204 được mạ tĩnh điện không han gỉ giúp an toàn cho người sử dụng. Bề mặt inox dễ dàng vệ sinh và không bám bẩn như các loại inox khác. Một sự trải nghiệm khác hẳn với các sản phẩm bán chàn lan trên thị trường hiện nay.

                          san-xuat-phu-kien-phong-tam-cao-cap

II.Được sản xuất bởi công ty đã có thương hiệu uy tín hàng đầu .

Công ty TNHH Navado Việt Nam chúng tôi với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện phòng tắm tự tin rằng quý khách hàng khi chọn mua sẽ được trải nghiệm sản phẩm đẳng cấp và phù hợp vời túi tiền. Navado luôn đón đầu xu hướng và đặt mình là người sử dụng rồi mang tới những gì tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.

                                                      

III.Chính sách bảo hành cực kỳ tốt

Bạn có thể chỉ mất vài chục nghìn hoặc vài trăm để mua sản phẩm bên ngoài nhưng chất lượng không được kiểm định ngoài ra mua xong còn không được bảo hành. Nhưng đến với Navado, bạn vừa tìm được sản phẩm ưng ý cũng như dịch vụ bảo hành cực tốt. Chính vì thế mọi quyết định chọn mua sản phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn.

IV. Dịch vụ CSKH + ship và lắp đặt chuyên nghiệp:

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm công thêm sức trẻ năng động nhiệt huyết của tuổi trẻ lớp kế cận sẽ khiến cho khách hàng hài lòng với dịch vụ lắp đặt tại công ty chúng tôi.

                              Nhan-vien-navado

Sẽ không khó để bạn có thể tìm ra showroom bán hàng của Navado tại 3 miền trên toàn quốc và để sở hữu sản phẩm tiện tích của chúng tôi lại càng đơn giản. Chỉ cần nhấc điện thoại lên rồi gọi vào số 096 202 9488 để đặt hàng, chúng tôi sẽ ship hàng trong vòng 24h trên khắp 64 tỉnh thành.

Xem ngay: Những mẫu phụ kiện phòng tắm không thể thiếu trong ngôi nhà bạn


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.31889 sec| 2018.844 kb