Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Tạo phòng tắm tiện nghi và ấm áp

16/10/19 0 Bình luận
Phòng tắm là phần không gian rất được chúng ta chú trọng trong nhà về tất cả mợi mặt như thiết thế, sắp xếp, trang trí, hướng, diện tích... vì nhà tắm hiện nay đóng một vai trò rất quan trọng, đó là nơi để mỗi thành viên trong gia đình thư giãn, giải tỏa sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, là nơi mà mỗi sáng thức dậy nơi đều tiên ta tới đó là phòng tắm! Vì thế phòng tắm phải là một nơi tiện nghi, sạch sẽ, gọn gàng, và nhất là mua đông thì phòng tắm lại cần có sự ấm áp để mỗi khi bước vào đó chúng ta cảm thấy được thư giãn và thật thoải mái. Vậy phải làm như thế nào với phòng tắm bây giờ, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Tạo phòng tắm tiện nghi và ấm áp

Phòng tắm là phần không gian rất được chúng ta chú trọng trong nhà về tất cả mợi mặt như thiết thế, sắp xếp, trang trí, hướng, diện tích... vì nhà tắm hiện nay đóng một vai trò rất quan trọng, đó là nơi để mỗi thành viên trong gia đình thư giãn, giải tỏa sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, là nơi mà mỗi sáng thức dậy nơi đều tiên ta tới đó là phòng tắm!

Vì thế phòng tắm phải là một nơi tiện nghi, sạch sẽ, gọn gàng, và nhất là mua đông thì phòng tắm lại cần có sự ấm áp để mỗi khi bước vào đó chúng ta cảm thấy được thư giãn và thật thoải mái. Vậy phải làm như thế nào với phòng tắm bây giờ, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

I.Bí quyết tạo phòng tắm tiện nghi, ấm áp

-Bố trí vật dụng, phụ kiện cân đối, vừa vặn với diện tích phòng

-Lắp đặt phụ kiện đựng đồ hỗ trợ không khoan tường

-Lắp gương làm sáng phòng

-Lắp đèn sưởi làm ấm phòng tắm vào mùa đông

II.Phòng tắm tiện nghi và ấm áp cùng Navado

1.Bố trí vật dụng, phụ kiện cân đối, vừa vặn với căn phòng.

-Để làm cho phòng tắm nhìn rộng rãi, thoáng thì chúng ta nên lựa chọn những vật dụng trong đó như gương, kệ, bệ bồn cầu, lavabol... vừa vặn, không quá lớn không quá nhỏ tùy với diện tích của phòng tắm

-Bên cạnh đó chúng ta nên lắp thêm một ô cửa sổ nhỏ hoặc cửa thông gió để phòng tắm luôn thoáng và có không khí từ ngoài vào, công thêm có thể làm sáng không gian phòng tắm.

2.Lắp đặt phụ kiện đựng đồ không khoan tường

-Ở thời hiện đại thì có tới hơn 90% các hộ gia đình đều ốp tường nhà tắm bằng những vật liệu như đá, gạch men...những vật liệu ấy dần thay thế những bức tường sơn, vôi ve thông thường, nếu như trước đây chúng ta thường dùng sơn hoặc vôi ve thì sau một thời gian tường sẽ bị ố, mốc, bong tróc không thể vệ sinh được, từ khi chúng ta thay đổi bằng ốp đá hoặc gạch men thì phòng tắm trở nên đẹp, sang trọng, rất dễ vệ sinh à còn làm sáng thêm căn phòng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hình thù và hoa văn khác nhau thì gạch men, đá phẳng là một vật liệu được coi là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.

-Thế nhưng, bên cạnh đó nó cũng gây khó khăn trong việc chúng ta lắp thêm những phụ kiện như kệ đựng đồ, vì trong nhà tắm rất nhiều những vật dụng như chai lọ sữa tắm, quần áo, khăn... với bức tường đẹp đẽ, sang trọng kia chúng ta không thể khoan vào đó được, khoan đục có thể gây vỡ, nứt làm xấu bức tường thâm chí nó có thể làm hỏng bề mặt tường khoan.

-Thấu hiểu rõ ràng vấn đề ấy, Navado đã cho ra đời những chiếc kệ đựng đồ tiện ích dành riêng cho phòng tắm ốp tường gạch men, sản phẩm vượt trội, hơn hẳn những sản phẩm khác ở chỗ lắp đặt tiện ích bằng cách dán trực tiếp lên bề mặt mà không cần phải khoan hay đục, với chân dán được cấu tạo từ keo 3M của Mỹ siêu chăc chắn, chịu lực cao lên tới 7kg thì người dùng có thể để đồ thoải mái mà không lo chân dán bị bong tróc. Ngoài ra, công ty có chế độ bảo hành chân dán chính hãng 2 năm, nên người dùng càng tin tưởng khi sử dụng sản phẩm mà không cần lo ngại bất cứ vấn đề gì!

-Có rất nhiều mẫu phụ kiện chúng ta có thể cùng kết hợp lắp đặt ở nhà tắm như:

+Kệ đựng đồ hai tầng: Nếu như phòng tắm của chúng ta rộng rãi và có nhiều đồ thì kệ hai tầng đúng là sự lựa chọn số một rồi!

+Kệ đựng đồ hình chữ nhật: Nếu như bạn thích kiểu dáng vuông vắn thì kệ hình chữ nhật đúng là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm đó, công với kệ có lớp đáy nhựa có lỗ thủng để thoát nước, giúp kệ và những chai lọ trong đó luôn được khô ráo và sạch sẽ!

+Móc treo quần áo: Móc treo quần áo gần như là một vật không thể thiếu đối với phòng tắm rồi, móc treo có 4 móc gồm 8 mũi treo, chúng ta có thể kết hợp vừa treo quần áo, vừa treo khăn!

+Kệ bàn chải đánh răng: Bàn chải, kem đánh răng, cốc là những vật dụng quan trọng mà bất kì một ai cũng cần sử dụng, những vật dụng ấy tiếp xúc trực tiếp với miệng của chúng ta, vì thế nó phải luôn được giữ sạch sẽ, khô ráo, đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình!

+Vắt khăn dán: Một chiết vắt khăn trong nhà tắm dài tới 600mm cho chúng ta có thể vắt những chiếc khăn có kích thước từ lớn tới nhỏ, gọn gàng thì không thể không lựa chọn đúng không nào?

3.Lắp gương làm sáng phòng

-Gương là một vật được coi là bất li thân đối với phòng tắm, đã là phòng tắm thì không thể thiếu gương được đúng không nào?

-Gương phòng tắm Navado với nhiều mẫu mã, kiểu dáng kích thước đa dạng, thiết kế sang trọng, hình ảnh soi phản chiếu chân thực, cộng với chế độ lắp đặt bảo hành uy tín thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua rồi!

4.Lắp đặt đèn sưởi mùa đông

-Mùa đông đến, nhiệt độ môi trường giảm xuống thấp, mặc dù có nước nóng thế nhưng mỗi lần bước vào phòng tắm chúng ta vẫn cảm thấy rất lạnh, đặc biệt là người già và trẻ em,rất dễ ốm, bệnh vào những ngày như vậy, vì thế trang bị một chiếc đèn sưởi để dưởi ấm cho cả mùa đông là một ý tưởng cực kì hay ho đó.

-Trong đó, đèn sưởi Navado là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, với tốc độ làm ấm cực nhanh, sưởi ấm cơ thể tức thì bằng tia hồng ngoại mà không cần phải chờ lâu, hơn thế nữa đèn sưởi Navado còn giúp chị em phụ nữ làm đẹp da, không làm khô da, không đốt cháy oxi và lắp đặt cực kì dễ dàng.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp quý khách có một phòng tắm tiện nghi, ấp áp và an toàn trong mìa đông sắp tới !!!

<<<>>>


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03100 sec| 2080.438 kb