Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Hô biến không gian phòng tắm trở thành nơi thư giãn

08/07/19 0 Bình luận
Phòng tắm là nơi quan trọng thứ 2 chỉ sau phòng khách. Vậy nên lựa chọn những gì cho “nó” và loại bỏ những gì không phải là một điều đơn giản. Vậy thì chúng ta nên làm cách nào

Hô biến không gian phòng tắm trở thành nơi thư giãn           

Như các bạn đã biết, phòng tắm là nơi quan trọng thứ 2 chỉ sau phòng khách. Vậy nên lựa chọn những gì cho “nó” và loại bỏ những gì không phải là một điều đơn giản. Vậy thì chúng ta nên làm cách nào. Hãy cũng chúng tôi khám phá các gợi ý sau đây.

I.Nên bỏ các vật dụng không cần thiết:

Để một phòng tắm trở nên sạch sẽ và gọn gàng thì không cho phép các đồ đạc được để bừa bộn. Có thể chỉ là một chút giấy vệ sinh hay là lưỡi rao cạo râu đã dùng sẵn,... Bạn nên chú ý đến những chi tiết nhỏ đó vì chỉ 1 tí xíu đó thôi cũng có thể khiến phòng tắm trở nên bừa bộn.

II. Vệ sinh phòng tắm thường xuyên:

Cũng có những gia đình thường xuyên cọ rửa phòng tắm cho sạch sẽ những cũng có gia đình rất lâu mới dọn dẹp vệ sinh. Nhưng chúng tôi khuyên rằng ta nên dành thời gian 5-10 phút cho mỗi ngày để vệ sinh phòng tắm. Chính như thế mới có thể loại bỏ vi khuẩn và không làm ảnh hưởng đến các gia đình có con nhỏ.

III. Thay đầu vòi sen để tạo cảm giác thoải mái khi tắm

Sẽ rất khó chịu khi bước vào phòng tắm với nhiệt độ ngoài trời đang nóng bức như thế này mà vòi sen thì cứ chảy tí tách như phin cà phê. Bạn nên vệ sinh đầu vòi sen để nước xả mạnh hơn tạo cả giác sảng khoái hơn. Mọi mệt mỏi căng thẳng sẽ được giải tỏa khi bước vào nhà tắm.

IV. Đổi mới với thảm chùi chân

Vì được sử dụng trong nhà tắm nên rất khó tránh khỏi việc thảm chùi chân trở nên ướt và gây ẩm mốc. Chính vì thế mà ta nên vệ sinh giặt thường xuyên. Có thể là 5-7 ngày nên vệ sinh 1 lần hoặc đổi mới bằng cách thay thảm chùi chân khác để tạo sự khác biệt.

V. Sử dụng các kệ đựng đồ thông minh

Ngoài việc sửa sang lại không gian phòng tắm thì lựa chọn những kệ đựng đồ inox thông minh cũng là điều nên cần thiết. Đừng quên bỏ qua những chi tiết nhỏ này vì nó sẽ vừa tiết kiệm không gian phòng tắm mà nó còn như một món đồ trang trí vậy.

ke-dung-do-inox-gia-dung-thong-minh

VI. Trồng cây xanh

Để biến phòng tắm trở nên thư giãn thoải mái tại sao chúng ta không nghĩ đến là nên trồng cây xanh. Để không quá phải chăm chút kỹ lưỡng thì ta nên lựa chọn những cây trong nhà. Màu xanh của cây sẽ khiến phòng tắm trở nên mát mẻ, trong lành. Lúc này bước vào phòng tắm như đang vào môi trường sinh thái. Thật tuyệt vời phải không nào.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03183 sec| 2022.711 kb