Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Phụ kiện phòng tắm Navado cho gia đình bạn

17/06/19 0 Bình luận
Bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa phụ kiện phòng tắm nào cho gia đình.Bạn ghét tiếng khoan tường và khoan tường sẽ mất thẩm mỹ. Hãy tham khảo các phụ kiện của Navado. Sử dụng sản phẩm của Navado sẽ đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Có nên lựa chọn phụ kiện phòng tắm Navado cho gia đình bạn hay không?

Từ xưa tới nay ngôi nhà luôn luôn được  ta quan tâm hàng đầu, càng ngày nhu cầu sống càng tăng cao thì bất kì ai trong mỗi chúng ta lại càng mong muốn được sống trong ngôi nhà tiên nghi, sạch sẽ, gọn gàng.Trong đó, phòng tắm luôn là nơi được ta chú trọng. Phòng tắm là nơi giải tỏa, thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi vì vậy bày trí không gian phòng tắm là một trong những yếu tố quan trọng mà ta cần phải để tâm. Vậy phải thiết kế phòng tắm ra sao,sử dụng và lắp đặt  Phụ kiện phòng tắm Navado cho gia đình bạn  để vừa phù hợp với ngôi nhà lại vừa có tính thẩm mĩ? Navado là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất và phân phối phụ kiện inox không khoan tường giành cho phòng tắm. Vậy Lựa chọn phụ kiện phòng tắm Navado cho gia đình bạn là một ý tưởng tuyệt vời.

 Phụ kiện phòng tắm Navado cho gia đình bạn Phụ kiện phòng tắm Navado cho gia đình bạn

>>>>>>> Phòng đẹp sang trọng với phụ kiện phòng tắm Navado <<<<<<<

I.  Có nên lựa chọn phụ kiện phòng tắm Navado cho gia đình bạn?

-Navado là thương hiệu độc quyền và có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất và phân phối phụ kiện inox không khoan tường cho nhà tắm.

-Phụ kiện được làm bằng chất liệu inox cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc,sản xuất trên dây chuyền và thiết bị hiện đại. Navado cho ra đời những dòng sản phẩm với kiểu dáng sang trọng, tinh tế,độc đáo mới lạ hơn hết inox còn được mạ tĩnh điện chống han gỉ, đặc biệt phù hợp với môi trường nhiều nước và độ ẩm cao như nhà tắm.

Lựa chọn phụ kiện phòng tắm không khoan tường Navado cho nhà bạn

-Có sự góp mặt của phụ kiện phòng tắm Navado bạn sẽ không cần phải lo lắng khi vật dụng quá nhiều, tạo cho bạn sự thoải mái mỗi khi bước vào nhà tắm không cần phải thấy chai, lọ bày biện vô số trên sàn nhà.

-Với thiết kế hiện đại,so với những mẫu phụ kiện cũ thay vì phải khoan vít lên tường vừa làm mất mĩ quan, vừa phải bỏ sức mà sau một thời gian sử dụng ta muốn thay đổi vị trí thì ở vị trí cũ sẽ xuất hiện lỗ khoan rất xấu làm mất đi vẻ hoàn mĩ của nhà tắm, thì hiện tại phụ kiện phòng tắm Navado thay thế hoàn toàn bằng chân dán, không cần khoan đục, chỉ cần với vài thao tác nhẹ nhàng là bạn đã có ngay 1 chiếc kệ để đồ xinh xắn, tiện lợi.

-Navado cho ra đời rất nhiều mẫu phụ kiện với nhiều mẫu mã kiểu dáng và kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Vì vậy quý khách hàng sẽ dễ lựa chọn sản phẩm khi có nhu cầu mua.

Kệ góc inox không khoan tường

Lựa chọn phụ kiện phòng tắm không khoan tường Navado cho nhà bạn

II. Cách lựa chọn,lắp đặt và hướng dẫn sử dụng phụ kiện phòng tắm Navado cho gia đình bạn.

1.Lựa chọn phụ kiện phòng tắm  nào của Navado để có thể vừa làm tăng tính thẩm mĩ mà lại phù hợp với phòng tắm của gia đình?

-Nếu như phòng tắm nhà bạn rộng rãi, thật đơn giản bạn có thể chọn bất cứ phụ kiện nào mà bạn thích, có thể cùng lúc bạn lắp nhiều kệ ở trong phòng, mỗi kệ sẽ tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Ví dụ, kệ bàn chải đánh răng, kệ đựng đồ, kệ vắt khăn, nan xà bông, kệ lô giấy vệ sinh….

-Còn nếu diện tích phòng tắm của bạn có phần tiết kiệm về không gian thì bạn nên chọn những phụ kiện đa năng như vừa có thể để đồ vừa có thể vắt khăn hoặc vừa để đồ vừa treo được quần áo….

Kệ đựng đồ có khăn treo

>>>>>>>>> Chọn bộ phụ kiện phòng tắm không khoan tường Navado <<<<<<<<<

2. Cách lắp đặt phụ kiện phòng tắm Navado

-  Phụ kiện phòng tắm Navado cho gia đình bạn là sản phẩm tiện ích hút chân không bằng tấm dính siêu chắc vì vậy khi lắp đặt chúng ta không cần khoan, đục tường hoặc phải thuê thợ có tay nghề để lắp đặt. Vừa mất thời gian, vừa mất sức, lại phát sinh thêm chi phí.

- Nhưng đối với phụ kiện phòng tắm Navado rất đơn giản,khi lắp đặt bạn chỉ cần thao tác nhẹ nhàng, trong vòng 2 phút là đã có ngay một chiếc kệ tiện ích, xinh xắn rồi.

-Khi lắp đặt phụ kiện phòng tắm ta nên lưu ý không lắp miếng dán lên mạch( đường chỉ) của viên gạch, miết kĩ chân dán và sau khi dán 5-6 giờ ta mới để đồ lên thì sẽ càng tạo thêm phần chắc chắc của kệ.

-Ngoài ra, phụ kiện phòng tắm Navado có thể lắp đặt trên những bề mặt nhẵn như: sứ, thủy tinh, gỗ, gạch men,kính… Không gắn được trên bề mặt tường sơn, vôi, bề mặt không bằng phẳng.

Kệ đựng đồ inox hình gấp khúc

3.Hướng dẫn sử dụng phụ kiện phòng tắm Navado một cách hiệu quả, bền, đẹp theo thời gian.

-Sau một thời gian sử dụng chúng ta nên vệ sinh bằng cách lấy khăn ẩm lau kệ để đảm bảo kệ luôn sáng bóng như ban đầu.

-Không nên để sản phẩm ở nơi có ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

-Không để sản phẩm tiếp xúc với môi trường muối, axit.

-Từ 5-6 tháng ta nên miết lại miếng dán.

-Đối với sản phẩm phụ kiện có chân là chân hút thì chúng ta sẽ vệ sinh bằng cách lấy nước rửa bát vệ sinh sạch lớp silicon màu trắng, sau đó dùng máy sấy tóc sấy khô, như vậy silicon sẽ tự tái tạo chất dính, chúng ta có thể dùng chân hút như chân hút mới.

 Phụ kiện phòng tắm Navado cho gia đình bạn
          Trên đây là một số chia sẻ về phụ kiện phòng tắm Navado tiện ích cho gia đình bạn, có nhu cầu đặt hàng hoặc thắc mắc gì về sản phẩm bạn có thể gọi điện trực tiếp vào số điện thoại 096 202 9488 để được hỗ trợ nhanh nhất hoặc truy cập website 

>>>>>>>>> Cách làm sạch phụ kiện phòng tắm inox mà không phải ai cũng biết <<<<<<<<<


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03029 sec| 2066.547 kb