Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Kệ inox bậc thang 3 tầng phòng tắm dán tường gạch men

24/05/19 0 Bình luận
Bạn đang có ý tưởng làm mới không gian phòng bếp, phòng tắm nhà mình bằng phụ kiện không khoan tường bởi bạn đã quá nhàm chán với những mẫu kệ đựng đồ thông thường và ghét tiếng khoan đục nhưng chưa tìm được sản phẩm phù hợp để không gian trở nên thật thu hút Vậy hãy thử tham khảo mẫu kệ inox bậc thang 3 tầng của Navado

 Kệ inox bậc thang 3 tầng phòng tắm dán tường gạch men

phòng tắm, phòng bếp của gia đình bạn có được thiết kế nội thất theo phong cách nào thì một chiếc kệ inox bậc thang 3 tầng vẫn luôn để lại điểm nhấn đặc biệt cho không gian.

                                  Kệ inox bậc thang 3 tầng

I. Kệ inox bậc thang 3 tầng phòng tắm dán tường gạch men được thiết kế như thế nào?

Khác với những sản phẩm đựng đồ thông thường,  Kệ inox bậc thang 3 tầng phòng tắm dán tường gạch men được các chuyên gia Navado nghiên cứu và tạo ra với kiểu dáng đặc biệt 3 tầng. Được làm bằng chất biệu inox cao cấp không han gỉ, các thanh inox dày dặn thông thoáng để người dùng dễ dàng vệ sinh.

Ở hầu hết các gia đình thường sử dụng những mẫu kệ đơn giản chỉ mang chức năng lưu trữ đồ đạc,  Kệ inox bậc thang 3 tầng phòng tắm dán tường gạch men không chỉ có chức năng lưu trữ mà với thiết kế  độc đáo sản phẩm còn tạo được điểm nhấn ấn tượng giúp không gian không chỉ gọn gàng mà còn trở nên vô cùng mới lạ.

>>>>>>>>Xem luôn giá sản phẩm kệ inox bậc thang 3 tầng phòng tắm dán tường gạch men>>>>>>>>

Kệ inox bậc thang 3 tầng

II.Những ưu điểm nổi bật và công dụng của kệ inox bậc thang 3 tầng

1.Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

-Kệ bậc thang 3 tầng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc với tấm dính keo cao su non siêu chắc, siêu bền, chịu trọng tải lớn

-Sản phẩm inox cao cấp, chống oxy hóa, chống han gỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

-Thiết kế 3 tầng có khả năng lưu trữ lớn

-Tháo lắp dễ dàng, không cần khoan đục, có tĩnh thẩm mỹ cao

2. Công dụng kép của kệ inox bậc thang 3 tầng

- Kệ inox bậc thang 3 tầng phù hợp với mọi không gian, không chỉ phòng bếp mà còn cả phòng tắm giúp sắp xếp các chai lọ dầu gội, sữa tắm hay gia vị mắm muối, dầu ăn một cách ngăn nắp và khoa học.

- Kệ inox bậc thang không chỉ là sản phẩm lưu trữ đồ dùng phòng bếp, phòng tắm mà còn là vật dụng tạo điểm nhấn ấn thượng cho không gian bởi lối thiết kệ độc, lạ. Làm cho không gian trở nên sang trọng, hiện đại và thẩm mĩ.

Kệ inox bậc thang 3 tầng

III. Chọn mua kệ inox bậc thang 3 tầng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm không khoan tường đang được bày bán với nhiều kiểu dáng, tuy nhiên để tìm được sản phẩm chính hãng và chất lượng là điều không hề dễ dàng cho người tiêu dùng. Navado tự hào là thương hiệu độc quyền phụ kiện inox không khoan tường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc hiện đại với chất lượng vượt trội và chế độ bảo hành tốt nhất. 

Kệ inox bậc thang 3 tầng

Đến với Navado bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm tiện ích ưng ý nhất!

Xem ngay nhiều sản phẩm tiện ích khác tại đây !


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.10916 sec| 2027.352 kb