Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Nên chọn những phụ kiện phòng tắm nào cho gia đình bạn?

23/05/19 0 Bình luận
Không  gian phòng tắm luôn là nơi giải tỏa stress sau một ngày làm việc vất vả và nó cũng là điểm nhấn của ngôi nhà bạn. Thật tuyệt vời  khi bạn có thể tạo sự sang trọng cho phòng tắm chỉ với một số phụ kiện phòng tắm Navado. Sau đây hãy cùng Navado tạo nên 1 số ý tưởng cho không gian phòng tắm nhà bạn nhé.

Phụ kiện phòng tắm Navado

I.Sử dụng phụ kiện phòng tắm thông minh không khoan tường

Xã hội càng ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu sử dụng sản phẩm cao cấp càng được cải tiến. Nếu như trước kia chúng ta phải khoan đục để treo những vật dụng như vắt khăn, kệ đựng cốc đánh răng thì bây giờ với công nghệ hút chân không chúng ta sẽ không phải khoan đục nữa. Mà chỉ cần vài phút thao tác là có thể lắp được sản phẩm một cách ưng ý. Ngay cả phụ nữ cũng có thể tự tay lắp được mà không cần thuê thợ hay nhờ ông xã của mình.

1.Kệ đựng bàn chải đánh răng không khoan tường

Được thiết kế tích hợp khi vừa có thể đựng cốc, đựng bàn chải, tuýp đánh răng và một số phụ kiện nhỏ xinh như rao cạo dâu,… Chúng tôi tin chắc rằng đó là sản phẩm hữu ích mà gia đình nào cũng muốn sở hữu. Hãy tận dụng không gian chỗ bồn rửa mặt để có thể sử dụng sản phẩm tiện ích này. Bạn sẽ không phải để chúng bừa bộn trên bồn rửa mà giờ đây , bạn có thể sắp xếp các vật dụng đó gọn gàng hơn nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng.

Thông số sản phẩm:

Mã sản phẩm: GS – 3014

Kích thước: 245 x 130 x 100 mm

Chất liệu: inox 204

Chế độ bảo hành: 24 tháng

Kệ đựng bàn chải inox không khoan tường GS - 3014

2. Kệ đựng đồ inox hình chữ nhật không khoan tường:

Có rất nhiều khách hàng khi mua sản phẩm băn khoăn khi nghĩ rằng độ ẩm trong phòng tắm sẽ làm ảnh hưởng đến độ bám dính của sản phẩm. Nhưng đừng lo ngại với chân dính được sản xuất chuyên dùng trong phòng tắm và được miết kín xung quanh sẽ giúp nước và không khí khó có thể xâm nhập vào được. Ngoài ra với chính sách bảo hành lên tới 24 tháng giúp khách hàng yên tâm sử dụng mà không cần lo bất cứ vấn đề gì.

Thông số sản phẩm

Kích thước: 280 x 135 x 156 mm

Chất liệu: inox 204

Chế độ bảo hành: 24 tháng

Kệ đựng đồ inox hình chữ nhật không khoan tường

3.  Giá treo khăn inox không khoan tường

Đừng lãng quên bức tường trống của phòng tắm gia đình bạn mà thay vào đó thì bạn nên sử dụng giá treo khăn inox không khoan tường.  Được thiết kế vừa có thể đựng quần áo sạch bên phía trên và treo khăn phía dưới. Chắc hẳn giá treo khăn inox không khoan tường sẽ là sản phẩm sẽ chiếm trọn trái tim của khách mua hàng

Thông số sản phẩm

Kích thước: 500 x 215 x 150 mm

Chất liệu: inox 204

Chế độ bảo hành: 24 tháng

Giá treo khăn inox không khoan tường

=> Xem ngay những mẫu phụ kiện phòng tắm bán chạy nhất hiện nay <=

II. Sử dụng gương trang trí phòng tắm Navado

Ngày nay gương không còn dùng để soi mà nó còn được coi như một vật dụng dùng để trang trí trong phòng tắm, giúp phòng tắm trở nên sang trọng và còn thể hiện phong cách của gia chủ. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu gương phòng tắm Navado đang hot nhất hiện nay.

1.Gương phòng tắm đèn LED

Không cần đến thiết bị nhà tắm quá đắt tiền, thay vào đó bạn nên sở hữu một tấm gương đèn led sẽ giúp không gian phòng tắm trở nên bừng sáng và cực kỳ thu hút người nhìn. Với ánh sáng phát ra vừa đủ giúp bạn có thể sử dụng để trang điểm, tạo kiểu dáng tóc,… Năm 2019 Navado đã bán ra hàng nghìn chiếc gương phòng tắm đèn LED cho các dự án chung cư cao cấp như: Vinhome Greenbay Mễ Trì, FLC Cầu Giấy,…

Gương phòng tắm đèn LED

=> Xem thêm hàng trăm mẫu gương đèn led phòng tắm <=

 2. Gương trang trí phòng tắm hiện đại Lion

Gương được sản xuất dựa trên ý tưởng chiếc bờm của loài sư tử và gia công tỉ mỉ dưới bàn tay của những nghệ nhân Navado . Gương thể hiện sự uy quyền mà vẫn toát lên vẻ sang trọng cho phòng tắm. Với chất liệu phôi gương bỉ nhập khẩu độ dày 5 li, tráng bạc 8 lớp giúp độ soi sắc nét, không  ố mốc, không bám hơi nước.  Sở hữu sản phẩm gương phòng tắm hiện đại Lion sẽ giúp không gian phòng tắm trở nên sang trong như những khách sạn 5 sao.

Gương phòng tắm hiện đại Lion

=> Xem ngay những mẫu gương hiện đại giá rẻ đẹp nhất hiện nay <=

3. Gương phòng tắm tân cổ điển Eros

Gương phòng tắm tân cổ điển Eros được thiết kế với theo phong cách tân cổ điển xu hướng Châu Âu. Họa tiết trang trí hoa là mang ý tưởng tựa như vòng nguyệt quế. Nhìn tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện  sự đẳng cấp. Gương được sản xuất dựa trên phôi gương Bỉ và khung gỗ có độ bền cực cao.

Kích thước sản phẩm: 850 850 40mm

Xuất sứ: gương bỉ (AGC) Indonesia

Cân nặng: 4.5kg

Lắp đặt: Treo tường

Màu chính: Màu vàng

Khu vực hay lắp: bàn trang điểm, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm

Gương phòng tắm tân cổ điển Eros

III. Sử dụng đèn sưởi phòng tắm siêu bền Navado

Navado tự hào là đơn vị sản xuất đèn sưởi phòng tắm chất lượng giá thành hợp lý nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chắc hẳn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

1.Đèn sưởi phòng tắm âm trần 1 bóng:

Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đèn âm trần 1 bóng. Đáp ứng đủ về công năng sử dụng và vẻ thẩm mỹ cho căn phòng. Với công suất 1 bóng lên tới 275W và tuổi thọ lên tới 5000h thì đó là một sản phẩm bạn nên cân nhắc sử dụng trong không gian phòng tắm nhà mình. Nếu như trước đây chúng ra phải khoét lỗ âm trần 4 bóng sẽ khiến mất diên tích và thẩm mỹ thì bây giờ với mẫu âm trần này sẽ giải quyết mọi vấn đề này.

Đèn sưởi phòng tắm âm trần 1 bóng

 

2. Đèn sưởi phòng tắm 2 bóng

Đèn sưởi phòng tắm Navado sử dụng rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là tốt với trẻ em, người già và cả phụ nữ đang mang thai. Với 2 bóng lên tới 550W thì vào ngày những ngày đông giá lạnh bạn sẽ không phải lo lắng vì với chiếc đèn sưởi này sẽ khiến nhiệt độ trong phòng được cân bằng. Ngoài ra còn tiết kiệm điện năng giúp bạn đỡ 1 khoản chi phí sinh hoạt gia đình.

Đèn sưởi phòng tắm 2 bóng

3. Đèn sưởi phòng tắm 3 bóng

Khác với các loại đèn sưởi phòng tắm khác. Đèn sưởi phòng tắm Navado không làm khô da vậy nên chị em có thể yên tâm sử dụng. Đèn sưởi Navado đươc bảo hành bóng đèn 5 năm, vỏ đèn được bảo hành vĩnh viễn. Chính sách bảo hành tốt chưa từng có. Hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu cho gia đình mình những sản phẩm chất lượng này nhé.

Đèn sưởi phòng tắm 3 bóng

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 096 202 9488

Xem thêm sản phẩm giá rẻ ưu đãi tại đây


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.09589 sec| 2083.531 kb